Home เทศกาลดนตรี ประเทศไทย รวมคอนเสิร์ตใหญ่ ครึ่งปีแรกของปี 2019 จัดเต็มความมันส์ทั้งไทยและต่างชาติ

รวมคอนเสิร์ตใหญ่ ครึ่งปีแรกของปี 2019 จัดเต็มความมันส์ทั้งไทยและต่างชาติ

53
0
รวมคอนเสิร์ตใหญ่ ครึ่งปีแรกของปี 2019 จัดเต็มความมันส์ทั้งไทยและต่างชาติ

รวมคอนเสิร์ตใหญ่ ครึ่งปีแรกของปี 2019

จัดเต็มความมันส์ทั้งไทยและต่างชาติ

รวมคอนเสิร์ตใหญ่ ช่วงครึ่งแรกของปี 2019 จัดเต็มทั้งความมันส์จากศิลปินแนวหน้าของเมืองไทย และศิลปินต่างชาติ ระดับเอเชีย และระดับโลก งานนี้แฟนคลับชาวไทยต้องเตรียมตังในกระเป๋าไว้ให้ดี

รวมคอนเสิร์ตใหญ่ ครึ่งปีแรกของปี 2019 จัดเต็มความมันส์ทั้งไทยและต่างชาติ

1. 2019 Kim Jae Joong J-Party & Mini Concert in Bangkok ► 23 กุมภาพันธ์ 2562 / ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

บริษัท โฟร์ วัน วัน เอนเตอร์เทนเมนต์ จำกัด (Four One One Entertainment Co.,Ltd.) ของ กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ จัดโปรเจทใหม่ตั้งแต่เริ่มต้นปีอย่างต่อเนื่อง ประเดิมคอนเสิร์ตแรกอิมพอร์ตจากเกาหลี ด้วยโปรเจท “2019 คิมแจจุง เจ-ปาร์ตี้ แอนด์ มินิ คอนเสิร์ต อิน แบงค็อก” (2019 KIM JAE JOONG J-PARTY & MINI CONCERT IN BANGKOK) เริ่มจองคิว วันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 18.00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

ซึ่งศิลปินหนุ่มหล่อ เสียงดี และฮอตระดับเทพอย่าง “คิมแจจุง” (KIM JAE JOONG) หนึ่งในสมาชิกวง เจวายเจ (JYJ) ภายใต้สังกัด ซีเจส เอนเตอร์เทนเมนต์ (C-Jes Entertainment) เตรียมจัดปาร์ตี้ฉลองใหญ่กับแฟนเพลงชาวไทยเป็นครั้งแรกในรอบ 1 ปีเต็ม

รวมคอนเสิร์ตใหญ่ ครึ่งปีแรกของปี 2019 จัดเต็มความมันส์ทั้งไทยและต่างชาติ

2. Jennifer Kim Diva Chinatown ► 23-24 กมุภาพันธ์ 2562 / รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน

อีกหนึ่งคอนเสิร์ตใหญ่จาก เจนนิเฟอร์ คิ้ม ดีว่าสาวเบอร์หนึ่งของเมืองไทย เตรียมกลับมาสร้างความบันเทิงให้ทุกท่านในรอบ 3 ปี ล่าสุดบริษัท Next Company (เน็กซ์ คอมพานี) ผู้นำสื่อวิทยุ ณ จุดขาย พร้อมนำเธอคืนสังเวียนเวทีระเบิดคอนเสิร์ตใหญ่ ใน อิชิตัน พรีเซ็นต์ เจนนิเฟอร์ คิ้ม ดีว่า ไชน่าทาวน์ (Ichitan Presents Jennifer Kim Diva Chinatown) คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกที่เธอจะขนเพลงดังเพลงฮิตทุกยุคทุกสมัย ที่อยู่ในใจแฟนเพลงมาเซอร์ไพรส์ให้คนดูได้ตื่นหู ตื่นตา ตื่นใจไปกับโชว์สุดอลังการงานสร้างจากเธอ

ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2562 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน แถมงานนี้ เจนนิเฟอร์ คิ้ม ยังเชิญเหล่าศิลปินอย่าง อ๊อฟ ปองศักดิ์, เบน ชลาทิศ และ พีท พล มาร่วมสร้างความสนุกทั้งร้อง เต้น อีกด้วย

รวมคอนเสิร์ตใหญ่ ครึ่งปีแรกของปี 2019 จัดเต็มความมันส์ทั้งไทยและต่างชาติ

3. Seo Kang Jun Fan Meeting 2019 To me, To you with Love ► 24 กมุภาพันธ์ 2562 / แจ้งวัฒนะฮอลล์ เซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ

Hatchery (แฮทเชรี่) เปิดศักราชใหม่ ด้วยงานแฟนมีตติ้งกึ่งละครเวทีของพระเอกหนุ่มสุดฮอตหล่อแน่นปึ้ก ซอคังจุน (Seo Kang Jun) หรือนัมชินทรีของสาวไทยหลายๆคน งานธรรมดา Hatchery ไม่จัด แต่ขอจัดแบบพิเศษไม่ซ้ำใคร ในแนวแฟนมีตติ้งกึ่งละครเวทีที่คนดูจะได้มีส่วนร่วมในฉากสำคัญชวนฟิน

จะดีแค่ไหน ถ้าได้ร่วมแสดงฉากสุดฟินร่วมกับพระเอกในดวงใจอย่าง ซอคังจุน ในงาน Seo Kang Jun Fan Meeting 2019 To me, To you with Love (ซอ คัง จุน แฟนมีตติ้ง 2019 ทูมี, ทูยู วิท เลิฟ) ที่จะมาชวนคนดูร่วมสร้างประสบการณ์สุดพิเศษไปร่วมกัน ในวันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 18.00 น. ณ แจ้งวัฒนะ ฮอลล์ ชั้น 5 เซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ งานนี้รับประกันความแปลกใหม่ที่คนดูจะได้ร่วมสนุกกว่าที่เคยผ่านมา

รวมคอนเสิร์ตใหญ่ ครึ่งปีแรกของปี 2019 จัดเต็มความมันส์ทั้งไทยและต่างชาติ

4. Hall Of Fan Sunday Evening Concert ► 24 กมุภาพันธ์ 2562 / จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮ้าส์ @ เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 8

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จัดคอนเสิร์ตเอาใจแฟนตัวจริงในทุกเย็นวันอาทิตย์สิ้นเดือนยาว 12 เดือนตลอดทั้งปี กับ ไทยประกันชีวิต Presents Hall Of Fan : Sunday Evening Concert (ไทยประกันชีวิต พรีเซ็นต์ ฮอลล์ ออฟ แฟน : ซันเดย์ อีฟนิ่ง คอนเสิร์ต) คอนเสิร์ตที่จะมาทำให้วันพักผ่อนของคุณเต็มไปด้วยความสนุก ผ่านบทเพลงและโชว์พิเศษจากกองทัพศิลปินสุดฮิต และแขกรับเชิญสุดฮอต ชนิดที่ครบทุกรส หลากหลายแนวดนตรีทั้งป๊อป ร็อก อินดี้ แถมยังจัดเต็มด้วยโปรดักชั่น แสง สี เสียง ตระการตา จึงมั่นใจได้ว่าคอนเสิร์ตนี้จะกลายเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีเยี่ยม เพื่อมาช่วยเติมเต็มทุกอรรถรสให้กับทุกเย็นวันอาทิตย์สิ้นเดือนของแฟน ๆ อย่างแน่นอน

รวมคอนเสิร์ตใหญ่ ครึ่งปีแรกของปี 2019 จัดเต็มความมันส์ทั้งไทยและต่างชาติ

5. Purple Haze Festival Vol.1 ► 1 มีนาคม 2562 / อิมแพ็ค เอ็กซ์ซิบิชั่น ฮอลล์ 5 เมืองทองธานี

Alcopop โปรโมเตอร์มือทอง ประกาศจัดงานใหญ่อีกหน ครั้งนี้บุกตลาดฮิปฮอปส่งงานใหญ่เอาใจคอเพลงฮิปฮอป เตรียมร่างกายของคุณให้พร้อม เพื่อไปมันด้วยกัน 1 มีนาคม 2562 กับสุดยอดตัวจริงของวงการจะมาพร้อมกับปาร์ตี้ตามแบบฉบับที่คุณรอคอยมานาน Purple Haze Festival Vol. 1 ฮิปฮอป เฟสติวัล ในรูปแบบปาร์ตี้ฮิปฮอป ที่จะทลายกำแพงความสนุกทุกรูปแบบ ให้คุณได้มันไปตลอดทั้งคืน ภายใน อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5 เมืองทองธานี

Purple Haze Festival Vol. 1 จะนำคุณไปพบกับตัวจี๊ดของยุค นำทีมโดย Rich The Kid แรปเปอร์หนุ่มวัย 27 ปี สายเลือด อเมริกัน Rich The Kid เติบโตมาในวัยเด็ก พร้อมกับเพลงฮิปฮอปของ Nas, Jay-Z, 2Pac, 50 Cent ช่วงชีวิตในวัยรุ่นของเขา เขาเริ่มฟัง T.I. & Young Jeezy โดยมี AKA แรกในชีวิตคือ Black Boy The Kid แล้วจึงมาเปลี่ยนเป็น Rich The Kid ในภายหลัง Rich The Kid เป็นเจ้าของเพลงดัง อาทิ Plug Walk, New Freezer ฯลฯ

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ คุณจะได้พบกับ 5 ตัวจี๊ดจากฝั่งไทย นำทีมโดย รุ่นพี่ Twopee Southside พี่ใหญ่ฝั่งไทย เจ้าของรางวัล Artist of the year 2018, Song of The year 2018 จากงาน RIN Awards และรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย Twopee Southside เป็นเจ้าของเพลงดังมากมาย อาทิ ไหวอ่ะเปล่าเบเบ้, Welcome to the South, YMPL, ดอกไม้, เอาละโว้ย

รวมคอนเสิร์ตใหญ่ ครึ่งปีแรกของปี 2019 จัดเต็มความมันส์ทั้งไทยและต่างชาติ

6. So Ji Sub Asia Tour Hello Bangkok ► 2 มีนาคม 2562 / บีซีซี ฮอลล์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ชั้น 5

ซุปตาร์รุ่นใหญ่จากเกาหลี “โซจีซอบ” (SO JI SUB) ที่เพิ่งคว้ารางวัลแดซัง (Daesang – Grand Prize) จากผลงานละครยอดนิยมเรื่อง “เทอริอุส บีไฮน์ มี” (Terius Behind Me) ในงานประกาศรางวัล 2018 MBC Drama Awards ของทางสถานีโทรทัศน์ช่อง MBC อีกด้วย การันตียี่ห้อนักแสดงคุณภาพของเขาได้อย่างไร้ที่ติไปอีกหนึ่งวาระ

งานนี้ผู้จัดยักษ์ใหญ่ผู้รู้ใจแฟนคลับอย่าง บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (Four One One Entertainment Co.,Ltd.) ของบิ๊กบอส กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ จับมือต้นสังกัด ฟิฟตี้วันเค (51K) ประเทศเกาหลีใต้ เตรียมพานักแสดงหนุ่มมากฝีมือ “โซจีซอบ” (SO JI SUB) กลับมาพบปะแฟน ๆ ชาวไทยอีกครั้งในงานแฟนมีตติ้ง “โซจีซอบ เอเชีย ทัวร์ ‘ฮัลโหล’ แบงค็อก” (SO JI SUB ASIA TOUR ‘HELLO’ BANGKOK) วันเสาร์ที่ 2 มีนาคม 2562 เวลา 18.00 น. ณ บีซีซี ฮอลล์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ชั้น 5

รวมคอนเสิร์ตใหญ่ ครึ่งปีแรกของปี 2019 จัดเต็มความมันส์ทั้งไทยและต่างชาติ

7. Eric Nam 1st Fanmeeting in Bangkok ► 2 มีนาคม 2562 / โรงละครเดอะบาซาร์ เธียเตอร์ สวนลุมไนท์บาซาร์ รัชดาภิเษก

เอริค นัม (Eric Nam) พร้อมแล้วที่จะมามอบความสุขให้ ไทยนัมเนชั่น (ชื่อแฟนคลับ) ได้ละลายไปกับความอบอุ่นที่เขาเตรียมมอบให้กับทุกคนอย่างเต็มที่ พร้อมกิจกรรมความสนุกสุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะ ในงานนี้ Eric Nam 1st Fanmeeting in Bangkok <I Color U> ในวันเสาร์ที่ 2 มีนาคม 2562 ณ โรงละครเดอะบาซาร์ เธียเตอร์ สวนลุมไนท์บาซาร์ รัชดาภิเษก โดย Dragonhill Entertainment ผู้จัดงาน ขอคอนเฟิร์มงานนี้จัดเต็มแสง สี เสียง พร้อมเพลินไปกับเสียงเพลง และฟินไปกับทุกอิริยาบถของ เอริค นัม กันอย่างแน่นอน
เอริค นัม นักร้องนักแต่งเพลงมากความสามารถ เขาฝากผลงานเพลงสุดฮิตไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นเพลง Honestly เพลงที่เปิดตัวมาครั้งแรกวันที่ 9 เมษายน 2561 ก็ขึ้นไปอยู่อันดับ 6 บนชาร์ต Billboard World Album หรือซิงเกิลใหม่ล่าสุดอย่าง Miss you ก็ถูกใจแฟน ๆ เป็นอย่างมาก โดยเพลงนี้เขาได้ร่วมแต่งเพลงเพื่อถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกที่ดูเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น ผ่านเนื้อร้องที่แตกต่างจากภาพโรแมนติก และอ่อนโยนในมุมมองของทุกคนที่มีต่อเขาด้วย

รวมคอนเสิร์ตใหญ่ ครึ่งปีแรกของปี 2019 จัดเต็มความมันส์ทั้งไทยและต่างชาติ

8. Choi Minho Fanmeeting Tour Best Choi’s Minho in Bangkok ► 2 มีนาคม 2562 / ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

หากคุณกำลังรอคอยหนุ่มหล่อในฝันคนนี้อยู่ละก็ สิ้นสุดและหยุดทุกการรอคอยแล้ววันนี้ เพราะสุภาพบุรษสุดหล่อ ผู้ที่มีรอยยิ้มหวาน ๆ นัยน์ตาชวนฝัน ชเว มินโฮ (Choi Minho) หรือที่รู้จักกันดีในนาม มินโฮ จากวง ชายนี่ (SHINee) ภายใต้สังกัด SM Entertainment คอนเฟิร์มพร้อมบินตรง มาทำให้แฟนคลับชาวไทยได้หัวใจชุ่มชื่นอีกครั้งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยหลังจากที่ประกาศแฟนมีตติ้งทัวร์เดี่ยวครั้งแรกออกมาอย่างเป็นทางการ ไปเมื่อช่วงต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา ก็ได้รับความสนใจจากแฟน ๆ ทั่วเอเชียอย่างล้นหลาม

ล่าสุด ประเทศไทยได้ถูกบรรจุเข้าเป็น 1 ในทัวร์ครั้งนี้สมดังปรารถนาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แฟนพันธุ์แท้ของ หนุ่ม ชเว มินโฮ เตรียมนับถอยหลังรอวันที่จะได้พบเขาอย่างใกล้ชิดได้เลย ในงาน Choi Minho Fanmeeting Tour Best Choi’s Minho in Bangkok ซึ่งจะขึ้นในวันเสาร์ที่ 2 มีนาคม 2562 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

รวมคอนเสิร์ตใหญ่ ครึ่งปีแรกของปี 2019 จัดเต็มความมันส์ทั้งไทยและต่างชาติ

9. 2019 Nam Joo Hyuk Fanmeeting in Bangkok ► 2 มีนาคม 2562 / Ultra Arena Hall Show DC

กลับมาคราวนี้เขาไม่ได้แค่มาเล่นๆ คัมแบ็กมาคว้าหัวใจแฟนๆ ชาวไทยทั้งที นักแสดงหนุ่ม นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk) จึงขอพกความคูล กับผลงานใหม่มาฝากแฟนๆ ชาวไทย ในงาน 2019 Nam Joo Hyuk Fanmeeting <Current> in Bangkok ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 2 มีนาคม 2562 ที่ Ultra Arena Hall Show DC เวลา 19.00 น. โดยผู้จัดมืออาชีพอย่าง แอปเปิลวูด (Applewood) และ แอปเปิลวูดไทยแลนด์ (Applewoodth) งานนี้แฟน ๆ ของหนุ่มคนนี้ควรพลาดเพราะ Hi Touch ทั้งฮอลล์ สิทธิพิเศษดีขนาดนี้ บอกเลยพลาดไม่ได้

รวมคอนเสิร์ตใหญ่ ครึ่งปีแรกของปี 2019 จัดเต็มความมันส์ทั้งไทยและต่างชาติ

10. 2018-19 Lee Joongi Asia Tour Delight ► 3 มีนาคม 2562 / จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮ้าส์ ชั้น 8 เซ็นทรัลเวิลด์

เขาคนนี้กำลังจะกลับมาเยือนไทยอีกครั้ง พร้อมความพิเศษ !!! อีจุนกิ (Lee Joongi) นักแสดงหนุ่มที่โด่งดังจากการแสดงเรื่อง The King and the Clown (2005) และมีผลงานโดดเด่นมากมาย อาทิ ละคร My Girl (2005), Iljimae (2008), Arang and the Magistrate (2012), Scholar Who Walks The Night (2015), Moon Lovers : Scarlet Heart Ryeo (2016) และผลงานการแสดงล่าสุดเรื่อง Lawless Lawyer (2018) หลังจากที่ได้เดินทางมาไทยเพื่อพักผ่อนและถ่ายทำ Photobook 2019 เมื่อปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา แฟนๆ ต่างรอคอยที่จะพบเจอหนุ่มอารมณ์ดีคนนี้เสมอ

Previous articleDay of the Dead วันแห่งความตายที่มีแต่ความสนุกสนาน
Next articleCoachella Music and Arts Festival เทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดของอเมริกา